100+ câu nói hay bất hủ của Bố Già trong phim The God Father

Khi mới ra mắt, The Godfather đã trở thành một cú hit lớn đến mức nó trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từng được thực hiện vào thời điểm đó.

100+ câu nói hay bất hủ của Bố Già trong phim The God Father

Gần 50 năm sau khi phát hành, Bố già vẫn là một trong những dấu ấn lớn nhất trong lịch sử điện ảnh. Cho dù đó là những nhân vật bi thảm, kịch tính phức tạp giữa các cá nhân, hay trong trường hợp này là những câu trích dẫn đáng nhớ của nó, mọi người đều biết đến Bố già dưới một hình thức nào đó.

"Tôi sẽ cho hắn một lời đề nghị mà hắn không thể chối từ."

"Tình bạn là tất cả. Nó vượt trên cả tài năng. Vượt qua cả chính phủ. Nó gần như trở thành sự bình đẳng của một gia đình."

"Sự vĩ đại của một người đàn ông không phải là bẩm sinh, mà là nhờ quá trình trưởng thành..."

“Đừng bao giờ ghét kẻ thù của ngươi. Nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của ngươi."

"Sự trả thù sẽ là một món ngon khi ăn lạnh."

"Một người bạn đúng nghĩa sẽ luôn đánh giá thấp đức tính của ngươi, trong khi kẻ thù sẽ đánh giá cao cho lỗi lầm của ngươi."

"Một người đàn ông không dành thời gian cho gia đình của mình không bao giờ có thể là một người đàn ông thực sự."

"Luật sư với chiếc cặp có thể ăn cắp nhiều tiền hơn người có súng."

“Tôi không tin tưởng xã hội sẽ bảo vệ chúng tôi, tôi không có ý định đặt số phận của mình vào tay những người đàn ông có tài năng duy nhất là họ có thể lừa được một khối người bỏ phiếu cho họ.”

“Đừng bao giờ cho ai biết bạn đang nghĩ gì”.


Mới hơn Cũ hơn